ข้อมูลเทศบาล
ร้อยตำรวจตรี สุภาพ  ยะมะโน - นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ<br>โทร. 081-0270417

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน

นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ
โทร. 081-0270417

นายอำพล คุณหาร - ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายอำพล คุณหาร

ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์ - ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์

ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ กองช่างได้ดำเนินการตามคำร้องขอ ของสท.ณัฐณิชา กาสร สท. มานิตย์ สิงห์ทอง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ กองช่างได้ดำเนินการตามคำร้องขอ ของสท.ณัฐณิชา กาสร สท. มานิตย์ สิงห์ท...

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 97 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ รับข้อร้องเรียน จาก นายเกรียงศักดิ์ อินฝาง กำนันตำบลริมเหนือ เรื่องผลกระทบกลิ่นเหม็นจากฟาร์มสุกร

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ รับข้อร้องเรียน จาก นายเกรียงศักดิ์ อินฝาง กำนันตำบลริมเหนือ เรื่องผลก...

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 98 ครั้ง

เทศบาลตำบลริมเหนือลงพื้นที่ตรวจเช็คความเรียบร้อยของ โครงการปรับปรุงเสริมถนนคอนกรีต ณ หมู่.4 บ้านเกาะ

เทศบาลตำบลริมเหนือลงพื้นที่ตรวจเช็คความเรียบร้อยของ โครงการปรับปรุงเสริมถนนคอนกรีต ณ หมู่.4 บ้านเกาะ นำโดย ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะ...

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 107 ครั้ง

ร.ต.ต. สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่เทศบาลฯและงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ อสม.ตำบลริมเหนือ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้กักตัวและพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่บริเวณบ้านและพื้นที่

ร.ต.ต. สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่เทศบาลฯและงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ อสม.ตำบลริมเ...

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 116 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ประสานขอความช่วยเหลือจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ สังกัดกองคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กกรมประชาสงเคราะห์

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้รองนายกฯคุณพรรณี ลานนาพันธุ์ รองนายกฯจรูญ ชุ่มใจ,พร้อมสมาชิกสภา...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 131 ครั้ง

จ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินการกำหนดจุดติดตั้งลำโพงกระจายเสียง เพื่อวางแผนเตรียมและพร้อมสำหรับการจัดการเสียงตามสายให้มีประสิทธิภาพต่อการได้รับข่าวสารข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆจากเทศบาลตำบลริมเหนือ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่เทศบาล ได้ดำเนินการกำหนดจุดติดตั้งลำโพงกระจายเสียง เพื...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 157 ครั้ง

ร.ต.ต. สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ เลขานุการนายกฯสาคร ปัญญาดี เจ้าหน้าที่เทศบาลฯและงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ อสม.ตำบลริมเหนือ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้กักตัวและพ่นยาฆ่าเชื้อใ

ร.ต.ต. สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ เลขานุการนายกฯสาคร ปัญญาดี เจ้าหน้าที่เทศบาลฯและงานป้องกันบรรเทาสา...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 131 ครั้ง

เทศบาลตำบลริมเหนือได้รับคำร้องจากชาวบ้านบริเวณหมู่บ้านแก้วสา ว่ามีผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงได้มีการเปิดเครื่องเสียงรบกวนผู้อยู่อาศัยในพื้นที่

เทศบาลตำบลริมเหนือได้รับคำร้องจากชาวบ้านบริเวณหมู่บ้านแก้วสา ว่ามีผู้อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงได้มีการเปิดเครื่องเสียงรบกว...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 127 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่พนักงานกองช่าง ได้ดำเนินการตามคำร้องขอของ สท. นิตยา นวลปรางค์

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่พนักงานกองช่าง ได้ดำเนินการตามคำร้องขอของ สท. นิตยา นวล...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 140 ครั้ง

การประชุมสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ สมัย สามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 การประชุมสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ สมัย สามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 ...

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

อ่าน 138 ครั้ง