ข้อมูลเทศบาล
ร้อยตำรวจตรี สุภาพ  ยะมะโน - นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ<br>โทร. 081-0270417

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน

นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ
โทร. 081-0270417

นายอำพล คุณหาร - ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายอำพล คุณหาร

ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์ - ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์

ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

เทศบาลตำบลริมเหนือ ร่วมต่อต้านทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

  • วันที่ 17 มีนาคม 2566
  • อ่าน 108 ครั้ง

ณ โดมอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลริมเหนือ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลริมเหนือ จัดกิจกรรม เทศบาลตำบลริมเหนือ ร่วมต่อต้านทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อเป็นการรวมพลังแสดงเจตนารมณ์ร่วมกัน ของข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลริมเหนือ แสดงเจตจำนงค์ในการต่อต้านการทุจริต และกล่าวคำปฏิญาณตน "เทศบาลตำบลริมเหนือ ร่วมต่อต้านทุจริต" โดยพร้อมเพรียงกัน

ข้าพเจ้า (ชื่อผู้ปฏิญาณ) ............................................................. ขอกล่าวคำปฏิญาณว่า

1. ข้าพเจ้าจะร่วมมือกันต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ เพื่อนำพาบ้านเมืองไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืน

2. ข้าพเจ้าจะไม่ใช้ความรู้ความสามารถเอาเปรียบเบียดเบียนผู้อื่น และจะประพฤติปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกรอบของความซื่อสัตย์สุจริต

3. ข้าพเจ้าจะเคารพกฎหมาย กติกาและระเบียบของสังคมอย่างเคร่งครัด จะร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์สังคม ที่มีจริยธรรม คุณธรรมและธรรมาภิบาล

4. ข้าพเจ้าจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของค่านิยม การติดสินบน จะไม่ใช้อำนาจหน้าที่โดยทุจริต เอาประโยชน์ส่วนรวมมาเป็นประโยชน์ส่วนตนขอประกาศตนเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่

5. ข้าพเจ้าจะปฏิบัติตนและปฏิบัติงาน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง อย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน สืบไป

อีกทั้ง กิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้เรื่อง ?นโยบาย No Gift Policy? จากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้บุคคลการของเทศบาลตำบลเหนือรับทราบแนวทาง DOs & Don?ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในเทศบาลตำบลริมเหนือ มีคุณธรรมสุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญและของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณีเป็นการปลูกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการการสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กรซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนักที่ดีและรับผิดชอบต่อหน้าที่


แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: