ข้อมูลเทศบาล
ร้อยตำรวจตรี สุภาพ  ยะมะโน - นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ<br>โทร. 081-0270417

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน

นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ
โทร. 081-0270417

นายอำพล คุณหาร - ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายอำพล คุณหาร

ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์ - ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์

ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ดำเนินการตามคำร้องขอของ ?รองนายกฯ พรรณี ลานนาพันธุ์ และ สท. เปรมากร ชัยเทพ ได้รับแจ้งว่าถนนมีหญ้าขึ้นสูง ของบ้านเหมืองผ่า หมู่.1 กองช่างดำเนินการตรวจสอบพบว่า ถนนมีหญ้าขึ้นสูง จึงได้ทำการตัดหญ้าเสร็จเป

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินการตามคำร้องขอของรองนายกฯ พรรณี ลานนาพันธุ์ ...

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565

อ่าน 90 ครั้ง

ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจสอบ กลิ่นสุกร ในพื้นที่หมู่ที่ 5 และสอบถาม ประชาชนที่อยู่อาศัย

ร.ต.ต. สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายงานให้ รองปลัดเทศบาลฯดำรงค์ ศรีจันทร์ นิติกรฯ สาธารณสุขและเจ้าหน้าที่เทศบาล...

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565

อ่าน 93 ครั้ง

หลอดเสีย และได้ทำการเปลี่ยนหลอดและเช็คกระแสไฟฟ้าเสร็จเป็นที่เรียบร้อยครับ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่างได้ดำเนินการตามคำร้องขอ ของสท. สมศักดิ์ ก่ำแก้ว ได้...

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565

อ่าน 73 ครั้ง

ช่วยเหลือครัวเรือน ผู้พิการ การปรับปรุงโครงสร้างของบ้านเรือนที่ทรุดโทรมอาจเกิดอันตรายกับผู้อยู่อาศัย โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากที่ว่าการอำเภอแม่ริม

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ พร้อมด้วย รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ เลขานุการฯ , นส.กรรณิกา ดวงสว่าง นักวิชาการพ...

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565

อ่าน 85 ครั้ง

โครงการจัดงานประเพณีเข้าพรรษา ประจำปีงบประมาณ 2565

ณ ห้องประชุมใหญ่เทศบาลตำบลริมเหนือ

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565

อ่าน 88 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมาย ท่าน นาย ธนศักดิ์ คำก่ำ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย พร้อมด้วยสท.เปรมากร ชัยเทพ ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ หมู่ 4 บ้านเกาะ จำนวน 6 หลังตามคำร้อ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมาย ท่าน นาย ธนศักดิ์ คำก่ำ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย พร...

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565

อ่าน 85 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินการตามคำร้องขอของ สท.มานิตย์ สิงห์ทอง ได้รับแจ้งว่าถนนสายหลักมีหญ้าขึ้นสูง ของบ้านหัวดง หมู่.3 กองช่างดำเนินการตรวจ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินการตามคำร้องขอของ สท.มานิตย์ สิงห์ทอ...

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565

อ่าน 107 ครั้ง

เวลา 13.51 น. รับแจ้งจาก สท สมเกียรติ อิ่มไชย มีรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกดินกี่มาตกบริเวณแยกฟาร์มหมูและบริเวณสะพานหมู่1ไปหมู่ 5 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ?

เวลา 13.51 น. รับแจ้งจาก สท สมเกียรติ อิ่มไชย มีรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกดินกี่มาตกบริเวณแยกฟาร์มหมูและบริเวณสะพานหมู่1ไปหมู่ 5 ...

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565

อ่าน 102 ครั้ง

โครงการป้องกันโรคไข้เลือดออก

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ พร้อม สมาชิกสภาฯ กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่รพ.สต.บ้านเหมืองผ่า รร.มลนิธิมหารา...

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565

อ่าน 99 ครั้ง