ข้อมูลเทศบาล
ร้อยตำรวจตรี สุภาพ  ยะมะโน - นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ<br>โทร. 081-0270417

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน

นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ
โทร. 081-0270417

นายอำพล คุณหาร - ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายอำพล คุณหาร

ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์ - ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์

ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จากการร้องเรียนจากชาวบ้าน เรื่อง น้ำท่วมขัง เกิดจากพื้นเป็นหลุมบ่อ ณ หมู่ที่ 2 ท้องฝาย ตำบ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จากการร้องเ...

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565

อ่าน 82 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จากการร้องเรียนจากชาวบ้าน เรื่อง ท่อน้ำอุดตัน จากเศษใบไม้และสิ่งปฎิกูล ณ หมู่ที่ 1 บ้านเหม

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ จากการร้องเ...

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565

อ่าน 109 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ การดำเนินงานช่วยเหลือซ่อมแซมตลิ่ง ของครัวเรือนที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย จากลำน้ำแม่ริม

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วย ผอ.กองช่างฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ การดำเนินงานช่วยเหล...

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565

อ่าน 85 ครั้ง

โครงการประชุมผู้ปกครองนักเรียน ปีการศึกษา2565 ของ ศพด.บ้านเหมืองผ่า และโครงการส่งเสริมสุขภาพฯ(ศพด.ปลอดโรคมือเท้าปาก)

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ รองนายกฯพรรณี ลานนาพันธ์ุ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการประชุมผู้...

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565

อ่าน 96 ครั้ง

ร่วมส่ง ผอ.นงนุช เครือศรี ในโอกาสโยกย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ที่เทศบาลตำบลเหมืองง่า

ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และกันเอง

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

อ่าน 86 ครั้ง

ต้อนรับ ว่าที่ร้อยตรีภูวิวรรธน์ วนาศิริวรโชติ ในโอกาสโยกย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ผอ.กองช่าง โดยมีทีมงานเทศบาลตำบลเหมืองง่า

เลขาฯนายกคุณสาคร ปัญญาดี คุณสุปรียา พูลทาจักร คุณนวลอนงค์ แช่มช้อย ร่วมมาส่ง โดยทางเทศบาลตำบลริมเหนือได้ให้การต้อนรับอ...

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

อ่าน 88 ครั้ง

เทศบาลฯ ร่วมกันส่ง นายทวีรัตน์ อินทนนท์ นักวิชาการศึกษาฯ ในโอกาสโยกย้ายไปดำรงค์ตำแหน่งที่ใหม่ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลกื้ดช้างโดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ รองปลัดเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการฯ และเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ร่วมก...

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

อ่าน 121 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ รองนายกฯพรรณี ลานนาพันธ์ประสานงานกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เข้าดำเนินการ ติดตั้งเสาไฟฟ้าตรงหัวสะพาน บ้านเกาะ หมู่4 ตำบลริมเหนือ จำนวน 4 ต้น แ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ มอบหมายให้ รองนายกฯพรรณี ลานนาพันธ์ประสานงานกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้เข้าด...

วันที่ 30 มิถุนายน 2565

อ่าน 89 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้เป็นประธานในการประชุมโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ราชการ กันนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม ร่วมหาข้อตกลงในโครงการให้มีประสิท

พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ราชการ กันนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม ร่วมหาข้อตกลงในโครงการให้มีประสิทธิสูงสุดต่อไปครับ ...

วันที่ 30 มิถุนายน 2565

อ่าน 88 ครั้ง

เดินขบวน เพื่อต่อต้านยาเสพติด ให้ชุมชนตำบลริมเหนือ

เนื่องด้วยวันที่ 26 มิถุนายน เป็นวันต่อต้านยาเสพติดเทศบาลตำบลริมเหนือ นำทีมโดย คณะผู้บริหารฯ ร่วมกับ ศูนย์เด็กเล็กบ้านเหมือ...

วันที่ 27 มิถุนายน 2565

อ่าน 94 ครั้ง