ข้อมูลเทศบาล
ร้อยตำรวจตรี สุภาพ  ยะมะโน - นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ<br>โทร. 081-0270417

ร้อยตำรวจตรี สุภาพ ยะมะโน

นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ
โทร. 081-0270417

นายอำพล คุณหาร - ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายอำพล คุณหาร

ปลัดเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์ - ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

นายสุรพล อุปพันธ์

ประธานสภาเทศบาลตำบลริมเหนือ

ข่าวกิจกรรมเทศบาล

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินการตามคำร้องขอ สท.ณัฐณิชา กาสอน ได้รับแจ้งขอทำการรื้อเถาวัลบนเสาไฟ ซอยข้างโรงงานเมทัลชีท กองช่างดำเนินการรื้อเถาวัล

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่าง ดำเนินการตามคำร้องขอ สท.ณัฐณิชา กาสอน ได้ร...

วันที่ 9 มิถุนายน 2565

อ่าน 88 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล เจ้าหน้าที่รพ.สต.ริมเหนือ หัวหน้าส่วนราชการ นิติกรฯ สาธารณสุขเทศบาลฯ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล เจ้าหน้า...

วันที่ 8 มิถุนายน 2565

อ่าน 92 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ การดำเนินงานตัดไม้ที่กีดขวางทางน้ำไหล ให้น้ำไหลสะดวก

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ การดำเนินงานตัดไม้ที่กีดขวางทางน้ำไหล ให้น้ำไหลสะดวก แล...

วันที่ 8 มิถุนายน 2565

อ่าน 94 ครั้ง

ได้ดำเนินการตรวจ สถานประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ บริษัท รอยัลฟู้ด จำกัด เพื่อประกอบการพิจารณาอนุญาต หรือต่ออายุใบอนุญาตของเจ้าพนักงานท้องถิ่นครับ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ พร้อมด้วย รองปลัดเทศบาล รพ.สต.ริ...

วันที่ 8 มิถุนายน 2565

อ่าน 111 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือได้มอบหมายให้ รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ มอบหนังสือจากทางเทศบาลให้กับ ว่าที่ร้อยโท วิศธร เถาตระกูล(ทนายเต้ย)ได้ดำเนินการประสานกับชลประทานเพื่อดำเนินการขยา

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือได้มอบหมายให้ รองนายกฯนางพรรณี ลานนาพันธุ์ มอบหนังสือจากทางเทศบาลให้กับ ว่าที...

วันที่ 7 มิถุนายน 2565

อ่าน 117 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่างดำเนินการตามคำร้องขอของ สท. สมศักดิ์ ก่ำแก้ว ได้รับแจ้งว่าไฟกิ่งดับ ของบ้านท้องฝาย หมู่.2 กองช่างดำเนินการตรวจสอบพบว่า หลอ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กองช่างดำเนินการตามคำร้องขอของ สท. สมศักดิ์ ก่ำแก้...

วันที่ 6 มิถุนายน 2565

อ่าน 98 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลริมเหนือ ดำเนินการตัดต้นไม้ ที่ล้ำเขตที่สาธารณะภายในหมู่ 3 ตำบลริมเหนือ โดยดำเนินการเสร็จเรียบร้อยครับ

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน นายกเทศมนตรีตำบลริมเหนือ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศบาลริมเหนือ ดำเนินการตัดต้นไม้ ที่ล้ำเขตที่สาธารณะภายในห...

วันที่ 6 มิถุนายน 2565

อ่าน 102 ครั้ง

ร.ต.ต.สุภาพ ยะมะโน พร้อมรองนายกฯคุณพรรณี ลานนาพันธ์ ร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ อาจารย์สายใจ อำภา ขอให้ท่านสู่สรวงสวรรค์ ณ.ศาลาวัดเจดีย์สถาน-สุสานสันติวนา

วันที่ 5 มิถุนายน 2565 ร.ต.ต.สุภาพ  ยะมะโน  พร้อมรองนายกฯคุณพรรณี ลานนาพันธ์ ร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ อาจา...

วันที่ 5 มิถุนายน 2565

อ่าน 101 ครั้ง

ร่วมกิจกรรมกับอำเภอแม่ริมและส่วนราชการ , อปท. , ภาคเอกชน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี "พระราชินี" ทรงเจริญพระชนมายุ 44 พรรษา ในว

1.รองนายกฯคุณพรรณี ลานนาพันธ์ 3.เลขาฯนายกฯคุณสาคร ปัญญาดี 5.เลขาฯสภา สท.จันทร์หอม โสมชัย 7.สท.สมเกียรติ อ...

วันที่ 3 มิถุนายน 2565

อ่าน 108 ครั้ง

จัดการอบรมให้ความรู้ในเรื่อง วิธีการรักษาและป้องกันข้อกระดูกเสื่อม โดย เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนครพิงค์ เป็นพีธีกรและมาให้ความรู้ในด้านต่างๆ ของวิธีการรักษาดูแลสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง

รพ.สต.ตำบลริมเหนือ ได้จัดการอบรมให้ความรู้ในเรื่อง วิธีการรักษาและป้องกันข้อกระดูกเสื่อม โดย เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลนครพิงค์ ...

วันที่ 2 มิถุนายน 2565

อ่าน 98 ครั้ง